หนูน้อยกู้อีจู้ 16 กรกฎาคม 2554


หนูน้อยกู้อีจู้

หนูน้อยกู้อีจู้ 16 กรกฎาคม 2554

ออกอากาศทางช่อง 7 ทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เวลา 17.50 - 18:30 น.
[แหล่งที่มา Channel: narongrit2010] หนูน้อยกู้อีจู้ เป็นรายการเกมโชว์ที่แสดงความสามารถของ หนูน้อยในวัยต่างๆ ผลิตรายการโดย บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยมีพิธีกรคือ ปัญญา นิรันดร์กุล สร้างสรรค์และควบคุมการผลิตโดย รุ่งธรรม พุ่มสีนิล ออกอากาศทางสถานี







0 ความคิดเห็น: